Toggle navigation
หน้าแรก
ร้องเรียนร้องทุกข์
แจ้งเรื่องทุจริต
สมุดเยี่ยม
ติดต่อเรา
ช่องทางแสดงความคิดเห็น
เช็คอีเมล
ข้อมูลทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ศักยภาพในตำบล
นโยบายการบริหารงาน
อำนาจหน้าที่
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
สภาพทั่วไป
สภาพทางสังคม
สภาพทางเศรษฐกิจ
ข้อมูลประชากร
ด้านการบริการพื้นฐาน
กำนัน/ผู้ใหญ่บ้าน
หมู่บ้านในเขตตำบล
วัดในเขตตำบล
โรงเรียนในเขตตำบล
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบุเสมา-เสมาทอง
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านอีโค
ผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP
แหล่งท่องเที่ยว
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา อบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนงาน อบต.
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี/สามปี
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
แผนการดำเนินการประจำปี
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้
แผนการจัดซื้อ-จัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
แผนป้องกันและปราบปรามการทุจริต
แผนบริหารความต่อเนื่องขององค์กร
รายงานติดตามและประเมินผลแผน
ผลปฎิบัติการจัดซื้อ-จัดจ้าง
ข้อบัญญัติงบประมาณ
ข้อบัญญัติ อบต.
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ช่องทางร้องเรียน
ในการบริหารทรัพยากรบุคคล
แบบฟอร์มติดต่อราชการ
ความก้าวหน้างานโยธา
งานเรื่องราวร้องทุกข์
รางานการประชุม
งานจัดเก็บรายได้
งานขออนุญาตก่อสร้าง
งานทะเบียนพาณิชย์
งานผู้สูงอายุ
คู่มือสำหรับประชาชน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ สปสช.
กฎหมายและระเบียบ
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
การประเมินคุรธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
01. โครงสร้างหน่วยงาน
02. ข้อมูลผู้บริหาร
03. อำนาจหน้าที่
04. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
วิสัยทัศน์ พันธกิจและยุทธศาสตร์
05. ข้อมูลการติดต่อหน่วยงาน
06. กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ./พรก.
ระเบียบกระทรวงมหาดไทย
ระเบียบปฏิบัติอื่น ๆ
ข้อบัญญัติ
07. ข่าวประชาสัมพันธ์
08. Q&A
09. Social Network
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
การดำเนินงาน
010. แผนดำเนินงานประจำปี
011. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
012. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฎิบัติงาน
013. คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานการให้บริการ
การให้บริการ
014. คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
015. ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
016. รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
017. E-Service
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
018. แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
019. รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
020. รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
021. แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
022. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
023. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
024. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
025. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
026. การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
027. หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
028. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
029. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
030. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
031. ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
032. ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
033. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
กิจการสภา
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
034. เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
035. การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
036. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
037. การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
038. การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
039. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
040. รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
041. รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
042. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
043. การดำเนินการมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
044. มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
045. มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
046. มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
047. มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
048. มาตรการป้องกันการรับสินบน
049. มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
050. มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ